เกม PS Plus ฟรีรอบเดือนต.ค. 2023 พร้อมให้เล่นแล้ว

เกม PlayStation Plus ฟรีรอบเดือนต.ค. 2023 พร้อมให้เล่นแล้ว เกม PlayStation Plus ฟรียอดเยี่ยมในเหตุผลหลักว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงสมัครใช้บริการสมัครเป็นสมาชิกของ Sony หากว่า PS Plus ก็ควรต้องเล่นหลายผู้เล่นออนไลน์ด้วย
PS Plus Essential เป็นตัวเลือกการสมัครเป็นสมาชิก PlayStation Plus ที่เหมาะสมสุดรวมทั้งให้ผู้ใช้เข้าถึงผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยออนไลน์รวมทั้งเกมฟรีทุกเดือน PS Plus Extra เป็นก้าวต่อไปศูนย์รวมทุกสิ่งทุกอย่างที่มาพร้อมทั้ง PS Plus Essential ไว้เหนือคลังเก็บของเกม PS4 และก็ PS5 ที่หมุนวนเวียนกัน
ในที่สุด PS Plus Premium ก็เป็น PlayStation Plus ระดับที่แพงที่สุด มันรวมจุดเด่นทั้งสิ้นของ PS Plus Essential แล้วก็ Extra ไว้ร่วมกัน แม้กระนั้นเพิ่มเกมย้อนยุคบางเกมเข้าด้วยกัน
เกม PS Plus Extra รวมทั้ง Premium ใหม่ในตุลาคม 2023 มีลักษณะท่าทางที่จะเผยในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า แต่ว่าในระหว่างนี้ สมาชิกสามารถลงนามเข้าใช้รวมทั้งกีดกั้นเกมทุกเดือนฟรีสำหรับคอลเลกชันของตัวเองได้ เกม PS Plus ฟรีอีกทั้งสามเกมในตุลาคม 2566 มีเวอร์ชัน PS4 และก็ PS5 ให้เลือกใช้งาน
สมาชิกสามารถรับเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด The Callisto Protocol, เกมทำฟาร์ม Farming Simulator 22 แล้วก็เกม RPG แนวตะวันตกเหนือธรรมชาติ Weird West ได้ปัจจุบันนี้ ใครก็ช่างที่พอใจมีเวลาจนกระทั่งวันที่ 7 พ.ย.เพื่อรับสิทธิ์เล่นเกมกลุ่มนี้ จากนั้นจะถูกแทนที่ด้วยเกมฟรีในพ.ย. 2023
Callisto Protocol ได้รับการช่วยส่งเสริมให้เป็นเกม PS Plus ฟรีในต.ค. 2023 แล้วก็ด้วยเหตุผลที่ดี ถึงแม้ The Callisto Protocol จะได้รับข้อวิจารณ์ที่มากมายและไม่ได้บรรลุเป้าหมายในยอดจำหน่ายเท่าไรนัก
ยังคงเป็นเกมระดับ AAA ที่มีกรุ๊ปสินค้า PS Plus ฟรีวางขายภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปีภายหลังเปิดตัวทีแรก Callisto Protocol เป็นเกมแนวสยองขวัญที่ทำให้เกมนี้เข้ากันได้อย่างพอดีกับเทศกาลฮาโลวีน เพราะฉะนั้นก็เลยมีเหตุผลที่จะเป็นหัวหน้าเกม PS Plus ฟรีในตุลาคม 2023
ในเวลาเดียวกัน Farming Simulator 22 ก็เป็นเกมเฉพาะกรุ๊ปที่เป็นที่ยอมรับ แม้กระนั้นซีรีส์นี้มีคู่รักๆอยู่แล้ว รวมทั้งในที่สุด Weird West คงจะเย้ายวนใจแฟนคลับของเกมซิมส์ที่สมจริงสมจัง เกม PS Plus ฟรีเมนส์ต.ค. 2023 เป็นเกมที่ประสมประสานจำพวกต่างๆที่น่าดึงดูดอย่างไม่ต้องสงสัย แล้วก็หวังว่าสมาชิกโดยมากจะรู้สึกตื่นเต้นกับเกม